Hiện tại nhu cầu làm sân chơi trẻ em ngày càng nhiều và không chỉ ở quy mô nhỏ mà còn nhiều các khu công viên và đô thị, rất nhiều khách sạn resort lớn trên toàn Việt Nam. Tuy nhiên để tìm được một đơn vị có kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công và thiết kế khu vui chơi trẻ em thì rất khó khăn và thiếu sự tin tưởng.

Liên hoàn ngoài trời
Trước hết một công ty đáp ứng được điều kiện đó cần phải là một đơn vị có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất đồ chơi trẻ em. Bởi nắm được kinh nghiệm trnog thiết kế và sản xuất sẽ nắm bắt được nhu cầu của khách hàng và đưa ra những tư vấn tốt nhất cho khách hàng để họ có thể có những lựa chọn sáng suốt và phù hợp với bản thân người mua sân chơi.

Một điều nữa đấy là bản thân những người thiết kế và sản xuất dồ chơi không chỉ bó gọn quy mô và tầm hiểu biết của mình trong lĩnh vực này mà còn phải có kiến thức cả về kiến trúc cũng như hiểu được cách bố trí sản phẩm và thiết bị của mình sao cho hợp lý nhất với diện tích sử dụng khách hàng.

Để có một bản thiết kế đúng tiêu chuẩn và hoàn chỉnh nhất đối với khách hàng là điều không hề dễ. Từ việc phải đi khảo sát thực địa cũng như dựng bản vẽ mô tả và chọn thiết bị là một quá trình dài. Ngoài ra còn kết hợp với nhiều yếu tố như thời tiết và con người để đi đến lựa chọn nguyên vật liệu phù hợp cho sản phẩm.

Sau khi đã hoàn thiện bản vẽ thiết kế cho khách hàng và chốt được phương án cuối cùng, khâu quan trọng tiếp theo là phối hợp với đơn vị tại hiện trường để thi công và tiến hành lắp đặt thiết bị để chuyển hình ảnh từ bản vẽ ra thực tế.

Với tát cả những kinh nghiệm hiện có của mình thì công ty TNHH Hạ Sa Kê tự tin là đơn vị số 1 về thiết kế khu vui chơi trẻ em cũng như sản xuất và lắp đặt sân chơi trẻ em tại Việt Nam. Chúng tôi đặt khách hàng làm ưu tiên số 1 để chăm sóc, với mỗi bản thiết kế chúng tôi đặt tình yêu thương và gửi gắm những hy vọng thành công không chỉ dành cho chủ đầu tư mà còn mong mang niềm vui đến cho mỗi em nhỏ.

Nguồn: hasake.vn

Post a Comment

 
Top